Home » การสนับสนุนลูกค้าของ Heller Industries

การสนับสนุนลูกค้าของ Heller Industries

修改保固期需求

ขอเปลี่ยนอะไหล่ในช่วงเวลาการรับประกัน

บริการเชื่อมโยงวิดีโอทั่วโลก – สำหรับผู้ใช้เตาอบรีโฟลว์ของ Heller ที่ทำงานในทุกพื้นที่ของโลก การเข้าถึงการสนับสนุนโดยตรงจากโรงงานนั้นมีให้เป็นเวลาสี่ปี โปรแกรม Remote Modem-Accessible Technical Support (RMATS) ของบริษัทช่วยให้วิศวกรในโรงงานของ Heller เข้าถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในของเตาอบได้。

RMATS อาจใช้กับการสื่อสารระหว่างพีซีกับพีซีหรือลิงก์วิดีโอแบบเห็นหน้าก็ได้ นอกจากนี้ ตัวเลือกการสื่อสารแบบเห็นหน้ายังช่วยให้ลูกค้าลดเวลาหยุดทำงานโดยให้การวินิจฉัยแบบออนไลน์ การแก้ไขปัญหา และการวิเคราะห์กระบวนการด้วยภาพทันที。

สำนักงานเฮลเลอร์ครอบคลุมทั่วโลก คลังอะไหล่และหลักสูตรฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง

ค้นหาตัวแทนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ขอเอกสาร
Document Request
Home Email Phone Search
×
Heller Industries, Inc.

4 Vreeland Road,
Florham Park, NJ 07932, USA

ติดต่อเรา

โทรศัพท์ : +1-973-377-6800
โทรศัพท์ : +1-973-377-3862
help@hellerindustries.com