ขอเปลี่ยนอะไหล่ในช่วงเวลาการรับประกัน
บริการเชื่อมโยงวิดีโอทั่วโลก – สำหรับผู้ใช้เตาอบรีโฟลว์ของ Heller ที่ทำงานในทุกพื้นที่ของโลก การเข้าถึงการสนับสนุนโดยตรงจากโรงงานนั้นมีให้เป็นเวลาสี่ปี โปรแกรม Remote Modem-Accessible Technical Support (RMATS) ของบริษัทช่วยให้วิศวกรในโรงงานของ Heller เข้าถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในของเตาอบได้。
RMATS อาจใช้กับการสื่อสารระหว่างพีซีกับพีซีหรือลิงก์วิดีโอแบบเห็นหน้าก็ได้ นอกจากนี้ ตัวเลือกการสื่อสารแบบเห็นหน้ายังช่วยให้ลูกค้าลดเวลาหยุดทำงานโดยให้การวินิจฉัยแบบออนไลน์ การแก้ไขปัญหา และการวิเคราะห์กระบวนการด้วยภาพทันที。
สำนักงานเฮลเลอร์ครอบคลุมทั่วโลก คลังอะไหล่และหลักสูตรฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง
ค้นหาตัวแทนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม